1.1 รวบรวมข้อมูลแผนที่ วิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่และเนื้อที่ เพื่อจัดทำแผนงานโครงการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน 1.2 จัดทำฐานข้อมูลรูปแผนที่โฉนดที่ดินในรูปแบบ GIS เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของศูนย์เดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน 1.3 จัดเตรียมข้อมูลแผนที่ต่าง ๆ เพื่อให้ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน ใช้ประกอบการพิจารณากำหนดพื้นที่ดำเนินการ 1.4 ควบคุมพื้นที่ที่ศูนย์เดินสำรวจออกโฉนดที่ดินเข้าดำเนินการแล้วโดยแสดงในแผนที่ มาตราส่วน 1 : 50,000 1.5 อบรมเจ้าหน้าที่ในการใช้ข้อมูล และระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) ในการวางแผนเดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน 1.6 สร้างข้อมูลรูปแปลงที่ดิน (โฉนดที่ดิน) ให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ดังนี้ - สแกนระวางแผนที่เพื่อจัดทำฐานข้อมูล (SCAN) - ปรับแก้ระวางแผนที่ และกำหนดพิกัดภูมิศาสตร์แผนที่ (GEOREFERENCING) - สร้างข้อมูลรูปแปลงที่ดิน (DIGITIZING) |